MoboMarket - Tải các ứng dụng android tốt nhất cho Bạn

Trong khi đa số người dùng Android vào Google Play để tải về ứng dụng rất ít trong số họ biết rằng có một số ứng dụng khác là lựa chọn rất tốt để thay thế Google Play. Có một số các ứng dụng thú vị mà bạn không thể tìm thấy trên Google Play nhưng Bạn lại tìm thấy chúng trên một số ứng dụng khác

Với sự trải nghiệm các ứng dụng, chúng tôi đã tìm thấy một cửa hàng ứng dụng có thể nói là đầy đủ nhất, đó là ứng dụng MoboMarket. Khi Bạn vào ứng dụng Bạn luôn tìm thấy những ứng dụng tốt nhất trong MoboMarket.

MoboMarket Lite

MoboMarket là một trong những cửa hàng ứng dụng tuyệt vời dành cho Android. Bạn có thể tận dụng tốt nhất các ứng dụng ở đây. Ứng dụng này được phát triển bởi moborobo.com đã có trên một triệu lượt tải về. Nó giúp bạn tìm thấy những trò chơi và các ứng dụng trong những khu vực cụ thể nhất. Có rất nhiều ứng dụng mà bạn sẽ không tìm thấy trong Google Play.

MoboMarket - Tải các ứng dụng android tốt nhất cho Bạn

Lợi ích của việc sử dụng MoboMarket là gì?

Vâng, có rất nhiều lợi thế của việc sử dụng MoboMarket. Với MoboMarket bạn có thể tải nhiều ứng dụng cùng một lúc. Thậm chí bạn không cần phải có một tài khoản Google để tải về các ứng dụng từ ở đây nhưng lại cần thiết trong Google Play. MoboMarket Lite là đủ thông minh để đoán những gì các ứng dụng người dùng cụ thể có thể quan tâm. Ứng dụng tính năng chọn của nó thực sự là giá trị xem xét. Bạn sẽ yêu thích lợi ích này.

Nó luôn cho bạn những cập nhật mới nhất, xu hướng hoặc phổ biến nhất, nếu lên những đặc trưng ứng dụng rõ ràng nhất và bạn có thể chọn chúng rất dễ dàng. Bạn sẽ nhận được rất nhiều ứng dụng miễn phí chất lượng để tải về tại đây.

MoboMarket Lite có sẵn để tải về miễn phí từ Google Play Store. Nhấn vào đây để tải MoboMarket Lite.

MoboMarket - Tải các ứng dụng android tốt nhất cho Bạn

Các tính năng của MoboMarket

MoboMarket cung cấp một giao diện rất đơn giản và thân thiện. Duyệt web thông qua lựa chọn của ứng dụng và tìm kiếm những gì bạn muốn là hết sức dễ dàng. Các ứng dụng đều được thể hiện rõ ràng nhất qua các mục như mới nhất, hạng mục, bộ sưu tập vv Bạn sẽ tìm thấy các trò chơi, ứng dụng và các tùy chọn thiết bị cá nhân riêng biệt.

Ở phía dưới bên trái có một tab tập trung đó là cho những ứng dụng được tải nhiều nhất, mới nhất và theo xu hướng. Với tùy chọn tìm kiếm bạn có thể tìm ứng dụng bạn muốn tải về. Ứng dụng & Trò chơi cũng được phân loại theo loại và thể loại của chúng. Nếu bạn không kết nối vào mạng WiFi và cố gắng để tải về một ứng dụng sau đó nó sẽ nhắc nhở bạn rằng cài đặt sẽ tiêu thụ dữ liệu di động của bạn, tính năng này là tiện lợi.

MoboMarket - Tải các ứng dụng android tốt nhất cho Bạn

Nó có một tính năng Geotargeting giúp bạn trong việc khám phá các ứng dụng xung quanh bạn. Bạn có thể nhận được cập nhật hàng ngày về những gì mới trong thị trường ứng dụng. Với quản lý ứng dụng của bạn có thể có toàn quyền kiểm soát tải, cập nhật, cài đặt và gỡ bỏ các ứng dụng.

Kết luận

MoboMarket là một ứng dụng tốt để cung cấp cho một ứng dụng dùng thử. Bạn sẽ tìm thấy nó thực sự thú vị. Mặc dù nó không thể thay thế hoàn toàn Google Play Store nhưng nó chắc chắn có thể làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn một chút. Nó liên tục vẫn tiếp tục bổ sung thêm các tính năng mới và các ứng dụng mới nhất. Nhiều hơn nữa dễ dàng hơn để tìm và tải về các ứng dụng mong muốn của bạn.