MoboMarket For Android - Free

Google Play Store có thể là khá đủ ứng dụng cho nhiều người sử dụng, nhưng bạn cần phải nhận ra rằng không phải tất cả điện thoại thông minh Android đều có các tài khoảng trên Store và đang nhập hầu hết giời gian, và Google Play cũng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng ứng dụng Mobile ngày càng nhiều của người dùng, vì thế cần một sự thay thế rõ rệt nhất và thật sự MoboMarket có thể thay thế. Khi Bạn tải ứng dụng mobomarket miễn phí về thì Bạn sẽ thấy giao diện là khá đơn giản và rất dễ sử dụng thay thế cho các cửa hàng Google play, và có thể trở thành một ứng dụng lưu trữ chính cho điện thoại thông minh Android của bạn.



Đi vào các chi tiết, các MoboMarket là cái gì đó sẽ cung cấp cho bạn một giao diện dễ dàng với các ứng dụng khác nhau được liệt kê trong danh sách , và bạn sẽ có thể xem các ứng dụng nổi bật, hot nhất và các loại ứng dụng mới nhất, và có một số ứng dụng tuyệt vời để kiểm tra và tải về nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó đã từng yêu thích của bạn, vì những lý do mà ứng dụng Mobomarket cung cấp những ứng dụng Store ko có và có nhiều mặt hạn chế nên Mobomarket là ứng dụng tuyệt vời. Có, tôi đang nói về các ứng dụng như Flappy Bird và những người khác mà không có sẵn trên Store, nhưng thông qua các ứng dụng MoboMarket, nó chỉ đơn giản là tất cả sẵn ở đó. 

MoboMarket-For-Android-Free-1MoboMarket-For-Android-Free-2MoboMarket-For-Android-Free-3

Danh sách các ứng dụng đặc trưng sẽ hiển thị một số các ứng dụng đặc trưng trên đầu với các biểu tượng lớn, nhưng di chuyển xuống sẽ tiếp xúc với rất nhiều những tính năng khác, và chúng tôi đã làm như những người được liệt kê ở đó vì một vài ứng dụng mà chúng ta có thể nhìn thấy bao gồm MX Player, các ứng dụng chống virus, Adobe AIR, Skype, vv và các trò chơi được liệt kê một cách riêng biệt để người dùng không thực sự phải đi qua các danh sách lớn nếu họ muốn tải về một số trò chơi thú vị.

MoboMarket-For-Android-Free-4 MoboMarket-For-Android-Free-5 MoboMarket-For-Android-Free-6

Các trò chơi trong MoboMarket Lite được liệt kê dựa trên bảng xếp hạng, và một lần nữa theo đó, bạn nhìn thấy chúng dựa trên thời gian, ngôn ngữ, chủng loại của các trò chơi và các trò chơi xu hướng. Tìm kiếm các ứng dụng với một từ khóa sẽ liệt kê các ứng dụng mà đi kèm với các xếp hạng kết hợp và số lượng tải để cung cấp cho các ứng dụng phù hợp nhất trong danh sách. Phần thiết lập thực sự không có nhiều trong nó, nhưng các chi tiết khá đủ cho người sử dụng để hiểu làm thế nào thuận lợi ứng dụng MoboMarket sẽ được - đặc biệt là với nội bộ và lưu trữ thẻ SD có sẵn.

Phần cùng sẽ hiển thị số lượng các ứng dụng mà có thể cập nhật và những cái được tải về và cài đặt. Con số ứng dụng có thể cập nhật thậm chí sẽ được hiển thị trong bảng điều khiển thông báo trên cơ sở kịp thời, và bạn chỉ có thể swipe nếu bạn muốn tải về và cập nhật các ứng dụng sau này. Có bạn đi, không có rắc rối của bản cập nhật tự động khi bạn đang ở trên các mạng chậm.

MoboMarket-For-Android-Free-7 MoboMarket-For-Android-Free-8 MoboMarket-For-Android-Free-9

Khi bạn click vào các ứng dụng, các trang chi tiết khá tốt về chi tiết mọi việc một cách có tổ chức, trong đó phiên bản, số lượng tải, xếp hạng và ngôn ngữ của các ứng dụng nằm trên màn hình, và điều này được tiếp theo là mô tả và bình luận trên các ứng dụng. Ở phía dưới, bạn sẽ nhận được để xem các tùy chọn tải về. Một điều tốt về MoboMarket Lite là bạn có thể tạm dừng bất kỳ tải về ứng dụng và tiếp tục nó sau này, chứ không phải là hủy bỏ nó nếu ở tất cả các bạn cảm thấy không có tốc độ thích hợp để tải về các ứng dụng ngay lập tức.

MoboMarket-For-Android-Free-10 MoboMarket-For-Android-Free-11 MoboMarket-For-Android-Free-12

Ứng dụng này thậm chí còn có các chủ đề và hình nền, nếu bạn là một người đang sử dụng Mobo Launcher được cài đặt trong thiết bị Android của bạn, vì vậy bạn sẽ không phải duyệt qua xung quanh tìm kiếm một số tùy chọn tìm kiếm gọn gàng.

MoboMarket-For-Android-Free-13 MoboMarket-For-Android-Free-14

Vài thứ khác để thông báo về ứng dụng này, bao gồm:
  • Các ứng dụng dựa trên lãi vay - Sẽ có các ứng dụng được đề xuất bởi thị trường, dựa trên lợi ích của người sử dụng và các ứng dụng khác được cài đặt trong điện thoại
  • Danh sách cập nhật hàng ngày của các ứng dụng tốt nhất và xu hướng trên thị trường

Nhìn chung, đây MoboMarket Lite là như tên cho thấy, một ứng dụng rất nhẹ mà không nhiều hơn những gì bạn mong đợi - cung cấp cho bạn một nền tảng để tìm kiếm và tải các ứng dụng một cách dễ dàng hơn với các tùy chọn như cài đặt số lượng lớn, tạm dừng việc tải xuống và nhiều hơn nữa. Đối với những người dùng luôn luôn có một vấn đề với Store vì lý do bao gồm cả các tài khoản Google, cập nhật tự động qua Wi-Fi (có thể được tắt mặc dù) hoặc bất cứ điều gì khác hơn này, MoboMarket Lite là một lựa chọn hoàn hảo cho điều đó. Nó có sẵn miễn phí trên Google Play Store, và kích thước của chỉ 1.9MB không làm hại đến thiết bị của bạn nhiều.

Tải MoboMarket Lite cho Android: