MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play

MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play
Đối với đại đa số người sử dụng Android, Google Play là thị trường ảo duy nhất mà các ứng dụng và trò chơi có thể được lấy từ đó. Nhưng trên Google Play không phải cái gì cũng có cả, nhưng có 1 ứng dụng tương tự như google play nhưng cái gì cũng có, chúng ta cùng xem đó là ứng dụng gì nhé?

Với ứng dụng của bên thứ ba mà chúng tôi sắp giới thiệu với Bạn đó là MoboMarket Lite. Khi có ứng dụng này trong máy Bạn sẽ đặt ra câu hỏi trong tâm trí là "Sao lại bận tâm hay cố  gắng phải gắng bó với Google Play?". Đúng là cũng có một số lợi thế khi sử dụng Google Play, nhưng chúng tôi sẽ cho Bạn thấy MoboMarket còn hơn thế nữa.

MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google PlayKhi bắt đầu sử dụng MoboMarket Bạn không cần một tài khoảng Google hoặc bất kỳ tài khoảng nào khác, ngoài ra Bạn có thể tải nhiều ứng dụng cùng một lúc. Với những ứng dụng với mụch đích thự sự hay những ứng dụng mà độ quan tâm được thống kê theo xu hướng người dùng thì đó là những lý do đủ để Bạn sử dụng MoboMarket Lite.

Với thời gian sử dụng MoboMarket Tôi đã nhận ra là tôi không phải thành toán bất kỳ một chi phí nào, chỉ có những phần mềm miễn phí và Freemium có sẵn trong thư viện. Mặc dù thế nhưng những ứng dụng đủ để Bạn tải về và dùng thử.

Khi tải MoboMarket miễn phí Bạn sẽ hài lòng với giao diện vo cùng đơn giản. Đối với giao diện của ứng dụng, lựa chọn các ứng dụng trình duyệt MoboMarket Lite là một quá trình khá đơn giản. Phần mềm được tổ chức trong các phần riêng lẽ, với các tab dành riêng cho các ứng dụng, trò chơi và thiết bị cá nhân. Tab Focus là nơi mà các ứng dụng mới nhất, nóng nhất, và phổ biến nhất được liệt kê. Các ứng dụng và trò chơi cũng được nhóm lại trong bộ sưu tập và các loại tùy thuộc vào loại và thể loại của chúng, những điều đó giúp cho việc tìm kiếm các ứng dụng mà bạn quan tâm dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi thích làm thế nào mỗi ứng dụng có một "Download" lớn bên cạnh nó để cài đặt ngay lập tức. Nếu bạn tình cờ không được kết nối với một mạng Wi-Fi, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn rằng tải về một ứng dụng sẽ ăn lên dữ liệu của bạn, đó là tốt đẹp.

MoboMarket Lite là ứng dụng có thể giúp Bạn so sánh những gì được gọi là "tốt hơn" với Google Play. Tất nhiên là MoboMarket không hoàn toàn có thể thay thế được Google Play những với cách sắp xếp cũng nhưng bố trí giao diện đơn giản giúp cho người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn.


MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google PlayMoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play MoboMarket Lite: Tải miễn phí ứng dụng và trò chơi từ Google Play